Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » » Nên Sử Dụng Loại Vật Liệu Nào Để Tiêu Âm, Cách Âm Phòng Thu?

Nên Sử Dụng Loại Vật Liệu Nào Để Tiêu Âm, Cách Âm Phòng Thu?

Panel rockwool cách âm

Panel Rockwool hay còn gọi là bông len đá, là sản phẩm thường được sử dụng để cách âm phòng karaoke, phòng thu, quán bar, vũ trường… Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng nhiều trong bảo ôn chống nóng, tiêu âm cho bệnh viện, trường học và ứng dụng trong công nghệ đóng tàu. Kho Vật liệu Bông sợi khoáng rockwool cách âm của Cách Ấm Đông Á

Về cấu tạo: Được sản phẩm từ đá và quặng nung chảy có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt.Về đặc điểm: Có hệ số cách âm cao, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 859 độ C. Bông sợi khoáng được chia thành 3 dạng gồm dạng tấm, dạng ống, dạng cuộn dễ thi công lắp đặt.

Tấm tiêu âm 

Tấm tiêu âm là sản phẩm tiêu âm mới được làm từ sợi bông polyester ép chặt ở tỷ trọng 120kg/m3 cho độ cứng thích hợp có thể dùng làm vật liệu trang trí, hoàn thiện nội thất và tiêu âm bề mặt.
Tấm tiêu âm có công dụng loại bỏ những xáo trộn về âm thanh trên tường và trần. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích ngăn chặn tối đa khả năng phản xạ âm thanh hiệu quả, giúp không gian bạn cần trở nên yên tĩnh
Thông số kỹ thuật: Tấm tiêu âm sợi bông ép  được sản xuất dưới quy trình công nghệ hiện đại,có tính hấp thụ âm trung tần và cao tần tốt với nhiều đặc điểm vượt trội so với các sản phẩm tiêu âm, cách âm truyền thống khác như: thân thiện với môi trường, không độc hại, chịu được nước, chống ẩm mốc, chống cháy lan, có khả năng cách nhiệt tốt, dễ dàng cắt, lắp đặt và thi công với chi phí thấp.

Mua tấm cách âm phòng thu ở đâu?

Nếu như bạn đã xác định được loại tấm cách âm phòng thu tốt nhất, phù hợp nhất nhưng lại chưa biết nên mua ở đâu giá rẻ, chất lượng thì một địa chỉ gợi ý cho bạn là Cách Âm Đông Á. Đây là đơn vị phân phối vật liệu xây dựng và đặc biệt là các sản phẩm cách âm cách nhiệt hàng đầu Việt Nam với uy tín cao được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
DMCA.com Protection Status